1. BQT sẽ nỗ lực
    Xóa all bài viết các member post bài vào thớt người khác nhằm mục đích chèn link
    Xóa all bài viết trùng nội dung và tiêu đề
    Thân ái!

Vài xu hướng SEO 2016

Thảo luận trong 'Mu' bắt đầu bởi cafeci1205, 24/6/16.

  1. cafeci1205

    cafeci1205 Member

    Các doanh nghiệp nhỏ phấn đấu để xác định mình trong một thị trường đầy cạnh tranh. Có một trang web đáng tin cậy và các sản phẩm và dịch vụ xuất sắc là những trụ cột cho một doanh nghiệp, nhưng để thành công, đẳng cấp cao trong các truy nã cụ độ là rất cấp thiết. Nhưng với hàng triệu kết quả độ có sẵn, làm thế nào tăng doanh nghiệp nhỏ đến đỉnh cao? Chúng tôi sẽ cho bạn biết: sáng tạo nội dung với Search Engine Optimization (SEO) trong tâm khảm. Tối ưu hóa nội dung của bạn, mặc dầu trang web của bạn và các kênh phân phối khác, nâng cao vị thế của doanh nghiệp của bạn trong kết quả ngần. Khi bạn phát triển nội dung theo cách này, nó sẽ đẩy hành động của khách hàng và tăng doanh thu.

    ĐỌc thêm: Centrosa Garden quận 10
    1. Đặt mục tiêu
    Trước khi bạn tạo ra bất kỳ nội dung, xác định rõ những gì bạn đang hy vọng sẽ đạt được. Bạn đang tìm kiếm vị trí tốt hơn trong kết quả cỡ? Bạn có muốn đánh bại một đối thủ cạnh tranh trong một bảng xếp hạng từ khóa? Hoặc là nó một cái gì đó khác hoàn toàn? Khi bạn thiết lập một mục tiêu, gán các số liệu đo lường được. mục tiêu của bạn nên kích thích hành động từ người dùng của bạn, không chỉ tạo ra lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. rút cục, xác định kênh (s) hiệp nhất nội dung này như rằng sẽ thông báo cho nơi bạn đang lái xe đổi thay trong hành động sử dụng và làm thế nào để làm như vậy.

    2. dùng các chiến lược Cheeseburger
    chiến lược Cheeseburger Đánh Smiciklas ' là một hình ảnh tót vời mà giải quyết các năm lưu ý cho chiến lược tiếp thị nội dung. Về căn bản, bạn cần phải nhớ khán giả của bạn, chủ đề nội dung, âm thanh và giai điệu, định dạng nội dung, và các kênh phân phối. Khi cả thảy các thành phần được đồng bộ với các mục tiêu của bạn, nội dung của bạn sẽ thúc đẩy sự tham dự và chia sẻ xã hội, trong đó cải thiện thứ hạng SEO.

    3. Xác định các từ khóa của bạn
    Bạn có thể đã mong muốn từ khóa trong tâm khảm dựa trên đích của bạn, từ đó bạn có thể tạo ra nội dung, hoặc nội dung của bạn có thể sai khiến từ khóa của bạn. Cách đơn giản nhất để giải quyết trên các từ khóa của bạn là để tóm tắt các thông điệp thành 2-3 từ. Một số thử và sai là cấp thiết khi lóng từ khóa tối ưu, vì thế cảm thấy miễn phí để tinh chỉnh như bạn cố từ khác nhau và hiểu kết quả của họ. một đôi nguồn tài nguyên hữu dụng cho việc chừng dữ liệu từ khóa Google Trends, Google kế hoạch từ khóa và trên dưới cạnh tranh. quan yếu nhất, các từ khóa của bạn nên được khuynh hướng, chuyên đề, và thích hợp với giọng thương hiệu của bạn.

    4. Craft một tiêu đề killer
    nội dung của bạn là gì mà không có một quyến rũ và thuyết phục tiêu đề . Trong thực tiễn, chỉ có 2 trong số 10 người đọc một tiêu đề tiếp chuyện để đọc một bài báo. Hãy xem xét các công thức 4 U khi hình thành tiêu đề tiếp theo của bạn:

    Khẩn cấp - Tại sao người sử dụng cần phải đọc nó hiện? Những từ như "hiện nay", "rốt cục", và "tránh" tạo ra sự Khẩn cấp và xúc tiến người sử dụng để đọc thêm.
    Độc đáo - Những gì hiện bài viết này cung cấp cho người đọc rằng họ không thể tìm thấy ở nơi khác? Nói cách riêng biệt giúp tiêu đề trổi so với rất nhiều nội dung có sẵn.
    Viết - Liệu nó nói những gì độc giả muốn biết? Mọi người muốn đọc những thứ can dự đến họ và phục vụ một mục đích.
    Ultra-cụ - Liệu nó trò chuyện với nhu cầu cụ thể của người đọc theo cách mà họ muốn không? Một lần nữa, khi người dùng biết những gì cô ấy nhận được trước khi đọc một bài báo, cô ấy nhiều khả năng để đọc nó.
    5. Tối ưu hóa nội dung
    cụ trên dưới tìm thấy thông báo dựa trên các từ khóa và mức, do đó bao gồm họ có chiến lược. dùng chúng ở nơi ăn nhập và vì nó có ý nghĩa; văn bản của bạn không cần phải được chock đầy đủ các từ khóa để có một đẳng cấp SEO cao hơn. Hãy coi xét cách bố trí của nội dung. Đoạn văn bản dày đặc là cồng kềnh và mất sự chú ý của người đọc. Cảm thấy tự do để phá vỡ các văn bản với tiêu đề, tiêu đề phụ, và phông chữ đậm . rút cục, suy nghĩ vượt ra ngoài văn bản. Video, đồ họa thông báo, hoặc GIF có thể nhận được điểm của bạn trên? Đừng né tránh từ việc kết hợp các loại nội dung khác nhau.

    6. Gắn thẻ
    Nếu khách hàng của bạn không thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn, sau đó điểm của việc tạo ra nội dung lớn là gì? Gắn thẻ cải thiện tầm nhìn và tổ chức các nội dung trên trang web của bạn. Điều này làm cho nó đơn giản cho phương tiện lóng để tiêu hóa nội dung của bạn một cách hiệp và đặt doanh nghiệp của bạn trong kết quả ngần. Càng nhiều tinh chỉnh các thẻ của bạn là, chính xác hơn doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả truy hỏi.
    Chúc các bạn thành công.

Chia sẻ trang này